Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ23

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ23

4.5
801
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เด†... เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† .. เด‡เดจเตเดจเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‰เด—เตเดฐเตป เด‡เดฐ เด’เดฃเตเดŸเต.... เดชเดพเตผเดธเตฝ เดซเตเดฐเด‚ เด•เต‡เดฐเดณ....๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ‘นzeya เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...เด†เดฐเดพ..... - เดถเตเดฐเต€เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดกเต เดตเดพเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป..๐Ÿ˜‰  เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดจเดฟเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ?...เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด—เต‚เดขเดพเดฒเต‹เดšเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....เดฎเดนเดฟเดฏเด™เตเด•เดฟเตฝ(เดฎเดนเดฟ)เดเดฏเต...เดžเด™เตเด™เดณเต‡ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดค..เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเต†เตฝเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜Œเดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฒเตเดฒ เด†เดณเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ...เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเดฃเตเดŸ.... เดเดคเต เดจเต‡เดฐเต‹เด‚ เดŠเดฐเต เดคเต†เดฃเตเดŸเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚...เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด† เดชเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตฝ เด‰เดชเดฆเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเตเดคเต...เด‡เดธเดพเด•เตเด•เต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด‚ เดธเต†เดฏเดพเดฏเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเด