Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 27

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 27

4.5
1.1 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ..เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต...เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดฟเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ...เดŽเดจเตเดคเต .....เด†เดชเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‹ เด†เดตเต‹...   เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดด เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... zeya เด•เตเด•เต เดคเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดฟเดฃเตผเดชเตเดชเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต...เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดค