Aksharathalukal

Aksharathalukal

12.๐ŸŒ A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

12.๐ŸŒ A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.5
1.6 K
Love Drama Others
Summary

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดธเตเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเด•เตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดฎเตเดฎเดพ... เด…เดšเตเด›เดพ ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดšเตเด›เดšเตเด›เดพ ... เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡ ...เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดฟเดคเดพเดฐ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดžเตเดžเต€...เดธเตเด–เดพ ,เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡ ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‹ ...เดธเตเด–เด‚. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† ...เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดตเต‡ ...เดธเดฟเดคเดพเดฐ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด