Aksharathalukal

Aksharathalukal

15.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

15.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.4
1.5 K
Love Drama Others
Summary

เดฎเดนเดฟ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.เดฎเดนเต‡เดทเต เดธเตผ , เดธเต‹เดจ เดฎเต‡เดกเด‚ เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบ เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต€เดธเต†เดชเตเดทเดฃเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‹เดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต. เดฎเดนเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบ เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเตผเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดœเดพเดจเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดนเ