Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 78

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 78

4.8
2.8 K
Love Drama
Summary

'' เด’.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... ''เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ ansh เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต  เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดนเต เดคเดพเดจเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดตเดถเดฏเดฟเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... ''เด‰.... เด‰เดฃเตเดฃเดฟ.... เดเดŸเตเดŸเดพ... '' เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ... ''เดฎเตเดฎเต...'' เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฃเตเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เดฌ