Aksharathalukal

Aksharathalukal

my life.... ๐Ÿ™‚

my life.... ๐Ÿ™‚

4.3
161
Others
Summary

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเด•เตเด•เดฟ........ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† situation เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ...เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดดเดžเตเดžเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต......เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต good litsener เดจเต