Aksharathalukal

Aksharathalukal

21.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

21.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.6
1.1 K
Love Drama Others
Summary

เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต , เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ...เด…เดฎเตเดฎเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดจเดฟ ... เดคเดพเดฐเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดตเต†เดจเตเดจเต ...เดœเดพเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดคเต ... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเดฟ...เด†เดจเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ .เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดœเดพเดจเดฟ... เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดšเตŠเดตเต‡ เดซเตเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ... เดถเตผเดฆเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ...เด…เดฒเด•เตเดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† ...เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.เดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เต