Aksharathalukal

21.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต , เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ...
เด…เดฎเตเดฎเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดจเดฟ ... เดคเดพเดฐเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดตเต†เดจเตเดจเต ...
เดœเดพเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต ... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเดฟ...
เด†เดจเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ .

เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดœเดพเดจเดฟ... เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดšเตŠเดตเต‡ เดซเตเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ... เดถเตผเดฆเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ...

เด…เดฒเด•เตเดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† ...
เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต  เดŽเดจเตเดคเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดžเดพ... เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต‹เดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ ...
เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเต€เตผเดคเตเดค เด•เตบเดชเต‹เดณเด•เดณเตเด‚ ... เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต .

เด…เดฎเตเดฎเต ,เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ...
เด†เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฒเด•เตเดธเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดดเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด†เดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด– เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดžเดพเตป เด•เต‹เดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.
เดœเดพเดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดœเดพเดจเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‡เดตเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‹เดซเดฟ เด‡เดŸเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .

เดœเดพเดจเดฟ.. เดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† ...

เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตเดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดœเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด†เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเด•เตเดธเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚.

เดŽเดจเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพ ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ... เดœเดพเดจเดฟ... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต.

เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† ... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเต เดฆเต‡เดตเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดซเดฟ เด•เดชเตเดชเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃ เด•เดชเตเดชเต เด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเตเดฎ ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† ...
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต.

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดชเตเดชเต เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเดคเดพ...
เดคเดพเดดเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฎเตเดฎเต... เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต... เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚...
เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฎเตเดฎเต เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‡ ...
เด…เดฒเด•เตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด•เดชเตเดชเต เดตเต€เดฃเดคเดพ...
เด…เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดœเดพเดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฆเต‡เดตเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดฒเตเดฒเตเดฏ ...
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


๐ŸŒผเดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐ŸŒผ


เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฃเต ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ ... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ˜บ๏ธ


โœจเดเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต†เดฐเตเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดถเด‚เดธเด•เตพโœจ๐Ÿค

Eid Mubarak โœจโฃ๏ธ

22.๐ŸŒ A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

22.๐ŸŒ A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.8
1166

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ... เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ ... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹...เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†  เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดชเตเดชเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต .เดœเดพเดจเดฟ เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.เดœเดพเดจเดฟ ... เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ ... เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเ