Aksharathalukal

Aksharathalukal

22.๐ŸŒ A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

22.๐ŸŒ A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.8
1.1 K
Love Drama Others
Summary

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ... เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ ... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹...เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†  เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดชเตเดชเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต .เดœเดพเดจเดฟ เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.เดœเดพเดจเดฟ ... เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ ... เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเ