Aksharathalukal

Aksharathalukal

23.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

23.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

5
1.1 K
Love Drama Others
Summary

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเตเดตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.๐Ÿ’ฅ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ .เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ. เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เดนเดพเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดฌเดฒเต‚เดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เต‡เด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.เดœเดพเดจเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเต