Aksharathalukal

Aksharathalukal

29.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

29.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.7
1.3 K
Love Drama Others
Summary

เด…เดฎเตเดฎเต...เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเตปเดกเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เดฎเตเดฎเต... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ. เดฆเต‡เดตเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตผ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.เดตเดพ ... เด‡เดฑเด™เตเด™เต.เดฆเต‡เดตเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเต‚เดฏเดฟเดธเตเดฒเดฟเดชเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดŸเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดตเตเด‚ ... เดฎเดฃเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเต—เดจเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ ...เด…เดฎเตเดฎเต... เด…เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ...เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดž...เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ...เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดฟเดŸเดฑเดฟ.เดเดคเต‹ เดคเต†เดฒเตเด™เตเด•เต เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต‹เด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด“เ