Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’” ๐Ÿ”ฅ4

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’” ๐Ÿ”ฅ4

4.7
2 K
Love Thriller Suspense
Summary

   ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”  เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ4......เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....   \"เดŽเดฌเดฟเดšเตป\"เดŽเดจเตเดคเตŠ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต†  เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต   เด•เดฏเดฑเดฟ...เด†เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ  เดจเดŸเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฎเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เดฐเต‚เด•เตเดท เด—เดจเตเดงเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....!!\"เด‡เดšเตเดš ...เด‡เดšเตเดšเตป   เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹\"เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต  เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต...\" เด‡เดšเดพ เด‡เดšเตเดšเดจเต‹เดŸเดพ  เดžเดพเดจเต€ เดšเตŠเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..\"\"เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเ