Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€

4.2
1.7 K
Love Classics
Summary

                                     Part -3\"เดตเตˆเด—\"เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.\"เดตเตˆเด—, เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพ เดฎเดคเดฟ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.\" เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ..... เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚. เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚. เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตˆเด—เดฏเตŠเดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. \"เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจ