Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€

4.2
2 K
Love Classics
Summary

                                     Part -5"เดฎเต‹เดณเต†.... เด…เดšเตเด›เตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚."เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ."เดตเต‡เดฃเตเดŸ...... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดšเตเด›เดพ, เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป..... เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดตเต‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ."เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเตˆเด—เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ. เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†."เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเต‹เดณเต† เ