Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€ ( เด…เดตเดธเดพเดจเดญเดพเด—เด‚ )

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€ ( เด…เดตเดธเดพเดจเดญเดพเด—เด‚ )

4.5
1.2 K
Love Classics
Summary

                                      Part - 6เด†เดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด—เดคเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดดเดชเต‹เดฒเต† เดตเตˆเด—เดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเต† เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฎเดžเตเดžเดšเตเดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต. เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด– เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดจเตเดฏเดพเดฆเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดšเตเด›เตป เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.\"เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป \"เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฏเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดฎเต‹? เด•เดฃเตเดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด