Aksharathalukal

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€ ( เด…เดตเดธเดพเดจเดญเดพเด—เด‚ )

                                      Part - 6


เด†เดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด—เดคเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดดเดชเต‹เดฒเต† เดตเตˆเด—เดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเต† เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฎเดžเตเดžเดšเตเดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต. เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด– เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดจเตเดฏเดพเดฆเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดšเตเด›เตป เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

\"เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป \"

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฏเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดฎเต‹? เด•เดฃเตเดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเต‹ เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดฏเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚. เด•เดพเดตเต‚เดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚.

เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเตˆเดถเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€Œ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดตเตˆเดถเตเดตเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เตƒเดนเดชเตเดฐเดตเต‡เดถเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดคเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚.

เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚. เด—เตƒเดนเดชเตเดฐเดตเต‡เดถเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดตเต‚ เดชเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

\"เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต‹.\"

เด•เดพเดตเต‚เดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดตเต‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เด•เดพเดตเต‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเตˆเด—เดฏเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚. เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เด•เดพเดตเต‚เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ.

\"เด…เดคเต เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต. เดจเดฟเดดเตฝเดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต, เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡เดฏเตเด‚. เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹. เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚..... เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเต‹ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต‹, เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†.

เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เด…เดคเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ. เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต. เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดพเดณเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.\"

เด•เดพเดตเต‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดงเดพเดฐเดฃเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

\"เด‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚.\"

เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดตเต‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดธเดฎเดฏเด‚ เดเดฑเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เดพเดดเตเดš เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดณเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ. เดชเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เดจเดฟเดฒเดพเดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

\"เดเดŸเตเดŸเดพ....เดฎเดพเดณเต... เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเต‹. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดพเดตเด‚.\"

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเต€. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเตเดตเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเต‹เด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"

เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

\"เด…เดคเดฟเดจเดตเดณเต† เดตเดดเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดจเดพ.\"

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดดเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดคเดฟเดฐเตเดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเต†เดตเดฟเด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏเต‹, เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด‚ เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดดเด•เตเด•เตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‰เดฃเตเดฃเต€. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.\"

เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดพเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดจเตเดจเต. เด•เตเดทเต€เดฃเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต‹.

เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.\"

เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเดฎเต†เดคเตเดคเดพเตป เดจเดจเตเดจเต‡ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเตŠเดดเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเต. เด•เดพเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดดเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดตเดพเดฃเต. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

\" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเด•เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ. \"

เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฎเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เดตเดฐเตเด‚..... เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดตเตˆเด—.\"

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเดญเดพเดตเด‚. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.


เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเดคเตเด•เตˆ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

                      เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
                          เดถเตเดฐเต€ โคโคโค