Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -4๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -4๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
13.6 K
Love
Summary

 เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต   เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดกเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเดพเดฃเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต   เดถเดถเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเตป, เดถเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดเดฑเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฏเดพเดฎเดณเด•เตเด•เตเด‚, เดตเดฟเดถเตเดตเดฎเตเดชเดฐเดจเตเด‚,  เดจเต‡เตผเดšเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ, เด‰เดฐเตเดณเดฟ เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเด•เตป, เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดžเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฐเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป   เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดœเต‹เดœเต‹, เดœเต‹เตผเดœเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดธเต‹เดซเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป. เดชเดฑเดฏเดคเตเดคเด•เตเด• เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฃเต.  เดธเ