Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเตป เดญเดพเด—เด‚ -6๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเตป เดญเดพเด—เด‚ -6๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
10 K
Love
Summary

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,  เด†เดจเดฟเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด’เดฐเต เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเต. \" เดกเต€.., เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต‹ ,\" เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต  เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต. \"เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเดคเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ\" \"เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เต..., เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต†...... เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡, \" \"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‰เดฐเตเดณเดฒเตเดฒเต‡, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเต,เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚.\" \"เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต,เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. \" \"เ