Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -7๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -7๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
8.8 K
Love
Summary

เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.\"เด‡เดคเต เดเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดซเต‹เตบ \"\"เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต., เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต.เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต เด“เดชเตเดชเต‹เดฏเดพ เด“เดชเตเดชเต‹.\"\"เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ  เดซเต‹เตบ  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"เดฎเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.\"เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เด•เดณเตเดณ เดคเดจเตเดค เดฎเต‹เตพเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ.เดŽเดจเตเดจเต เด