Aksharathalukal

Aksharathalukal

2..๐Ÿ‘ฉโ€โค๏ธโ€๐Ÿ‘ฉ๐Ÿฆ‹๐‚๐ซ๐€๐ณ๐˜ ๐ฌ๐ˆ๐›๐‹๐ข๐๐ ๐’๐Ÿฆ‹๐Ÿ‘ฉโ€โค๏ธโ€๐Ÿ‘ฉ

2..๐Ÿ‘ฉโ€โค๏ธโ€๐Ÿ‘ฉ๐Ÿฆ‹๐‚๐ซ๐€๐ณ๐˜ ๐ฌ๐ˆ๐›๐‹๐ข๐๐ ๐’๐Ÿฆ‹๐Ÿ‘ฉโ€โค๏ธโ€๐Ÿ‘ฉ

4.5
1.1 K
Love Crime Thriller Comedy
Summary

เดญเดพเด—เด‚ 26 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดนเตผเดทเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ... เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดŸเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฐ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ... เดจเดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต..                     ๏ฟผ         เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดชเตเดฐเต—เดขเด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏ เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดตเดฟเดฏเตเด‚...เด…เด•เดคเตเดคเต เดคเด•เตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดŸเตเดŸเต†..เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต.. เดคเต‡เดฐเดพเดชเดฐเดพ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเตเดคเดถเดจเต†....เดนเดฒเต