Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ž ๐•Ž๐•’๐•ฃ ๐”ฝ๐• ๐•ฃ ๐•‹๐•™๐•ฃ๐• ๐•Ÿ๐•–๐Ÿ”ž๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ž ๐•Ž๐•’๐•ฃ ๐”ฝ๐• ๐•ฃ ๐•‹๐•™๐•ฃ๐• ๐•Ÿ๐•–๐Ÿ”ž๐Ÿ”ฅ

4
741
Crime Action Thriller
Summary

                    ๐—–๐—›๐—”๐—ฃ๐—ง๐—˜๐—ฅ=0๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃเดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดพเดณเดฟเด•. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดฎเดพเดณเดฟเด•เด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดฎเดพเดณเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฏเตเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด—เตเดฐเดพเดฎเดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เด—เดพเดจเด‚ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป.เด’เดชเตเดชเด‚ เดฒเดนเดฐเดฟ เดชเด•เดฐเดพเตป Koniac เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดฟเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ Ring เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ."Yes, Varun Here".เด…เดฏเดพเตพ call attend เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต."We missed him boss, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, and he Knows its you, be safe boss, he will be coming for you".เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดต