Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -16๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -16๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.8
6.1 K
Love
Summary

เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚. เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดถเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"เด†เตป...,เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดฏเดคเต\"\"เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.เด…เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.\"\"เดนเต‡เดฏเต, เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚. เดจเต€  เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ,\"เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดถเดถเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.\"เดฆเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป, เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เต