Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ - 30๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ - 30๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.5
4.2 K
Love
Summary

\"เด‡เดจเตเดจเดฒเต†,  เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚, เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดชเตเดช เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\"\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹. \"\"เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตโ€Œ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต. \"\"เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚  เด“เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ, \"\"เดฆเดฟเดฏ,เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚,  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต.\"\"เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚.....,เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด“เตป เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚,\"\"เดŽเดจเตเดคเต เดตเดดเดฟ \"\"เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ, เดธเต€เดฐเดฟเดฏ