Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจ โœจ๏ธ - 1

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจ โœจ๏ธ - 1

4.4
10.2 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Riya_anuz_โค๏ธ๐Ÿฅบ     ©copyright protected๐ŸŒš   *เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹..?*   เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฎเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...     "Corel เด•เดณเตผ เดŸเตเดฐเดพเดกเดฟเดทเดฃเตฝ เดฒเดนเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดฆเตเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฏเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต, เดฑเต‹เดธเต เด—เต‹เตพเดกเต เดฎเดฟเด•เตเดธเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚ เดŸเตเดฐเต†เตปเดกเต เด“เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเดธเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต†เดตเดฟ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ  เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. "   เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฏเตเดตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...   เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เดชเตเดฑเดฎเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดฏเตเดต เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เ