Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€5๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€5๏ธโƒฃ

5
1 K
Love
Summary

เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดตเตผเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ... เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ... เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดŸเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ......เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด‡เดŸเดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตพเดคเดพเดฎเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒ......เด† เด‡เดŸเดตเดดเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดตเตพ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดš เด†เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดšเต†เดฑเดฟเด