Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:4)

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:4)

4.4
971
Love Suspense Classics Others
Summary

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฑเต‚เด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.เดˆ เดฑเต‚เด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดŸเตเด•เตเดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดณเดพเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต.เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.____________________________________________เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต.เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดถเดฐเดคเต เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด—เดพเดฏเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.เดžเดพเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเ