Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ

๐Ÿเดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ

5
434
Love Thriller Fantasy
Summary

๐Ÿเดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ๐ŸDelivary prayanam๐Ÿ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดˆ เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเต‹เดฏเดฟเด™เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดšเตเดšเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดฒเต เด†เดดเตเดšเดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ.  เดฎเดฟเดดเดฟ เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเตป เดžเดพเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต‹เดฏเดฟเด™เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดจ