Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐–Ž๐–™ ๐–™๐–๐–Ž๐–˜ ๐–‘๐–”๐–›๐–Šโ—๏ธ

๐–Ž๐–™ ๐–™๐–๐–Ž๐–˜ ๐–‘๐–”๐–›๐–Šโ—๏ธ

4.5
609
Thriller Love Fantasy
Summary

#one-side-love  #lโค๏ธwritting...#rambuttan_๐ŸŽ€              ๐ˆ๐ฌ ๐“๐ก๐ข๐ฌ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž โ€ผ๏ธ         (เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚!!)เด‡เดคเดพเดฃเต‹... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ..เดชเด•เตเดทเต‡..เดจเต€เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..เดจเต€เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดจเต€ เดŽเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เดชเด•เตเดทเต‡... เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต,เดจเต€เดฏเต†เตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต‹...เดชเดฑเดฏเต...เดจเต€.....๐Ÿ˜ฉโฃ๏ธ"เดจเดฒเตเดฒ เดญเดตเดจ เด‡เดจเตเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดพ?"เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏ เดšเต‡เดพเดฆเดฟเดšเต"เดชเดฑเดฏเตเด‚... เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚...."เดฆเตƒเดขเดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตƒเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต "เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเดพ..เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเต....."เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดตเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเด