Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฆ‹เด…เดตเตพ๐Ÿฆ‹

๐Ÿฆ‹เด…เดตเตพ๐Ÿฆ‹

5
382
Love
Summary

๐Ÿฆ‹เด…เดตเตพ ๐Ÿฆ‹ _ PART 4_     เดšเดพเดฐเต : เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเต.....เดšเดฟเดคเตเดฐ:เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต... เดšเดพเดฐเต :เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เดถเตเดฐเต€เดคเต :เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚..... เดถเตเดฐเต€เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต... เดšเดฟเดคเตเดฐ :เด“เด“เด“ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเดพเดกเด‚..เด…เดฎเตเดฎ : เดšเดฟเดคเตเดฐเต‡.... เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดฆเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดฎเตเดฎ :เดฎเต‹เดณเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดฃเตเดŸเต เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†.เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... เดšเดฟเดคเตเดฐ : เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.... เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ...เดŽเดจเตเ