Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

5
526
Love Fantasy Drama
Summary

         ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’m๐Ÿฆ‹                    ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 14ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด…เดตเตป เดญเดฏเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต†... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเด•เตโ€Œเดทเดฃเดคเดฏเต†.... โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดธเดตเด‚... เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.....เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดถเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เตบเดชเดŸเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ....เด‰เดคเตเดธเดตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเ