Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.8
977
Love Drama
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 6  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเตเดšเต‡. เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเด•. เดžเดพเตป..... เดžเดพเตป.... เดšเตเดšเต‡.... เดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดžเดฐเดฎเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตˆเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐเด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดžเตเดžเต เด†เดžเตเดžเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š ๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐