Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ -10

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ -10

4.6
2.6 K
Drama Love Suspense Thriller
Summary

"เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ "   "เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต " เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....    "เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เด†เด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ "   "เด†เดนเต เด…เดคเต‡ "เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...    "เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... "   "เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต... เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต†  เด…เด•เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเตเดตเดพเดฃเต "   "เด…เดคเดพเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต.. "   เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...    "เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต..