Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเต‚เดตเต ๐ŸŒน เดญเดพเด—เด‚ 2

๐Ÿฅ€เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเต‚เดตเต ๐ŸŒน เดญเดพเด—เด‚ 2

0
304
Love
Summary

เดทเดพเดฆเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ... เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดœเดฟเดฏเต†....เดทเดพเดฆเต :- เดจเดพเดœเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ... เด‡เดทเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเดพ...เดจเดพเดœเดฟ :- เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดฆเตเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡...เดทเดพเดฆเต :- เดœเตเดœเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡... เด…เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต€เดฃเตเดŸเต‹...เดจเดพเดœเดฟ :- เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจ เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเตŠเดณเตเดณเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡...เดทเดพเดฆเต :- เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚...เดจเดพเดœเดฟ :- เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹เตพเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด†เดตเดฃเด‚... เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฒเตเดฒ.เดทเดพเดฆเต :- เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡... เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เด