Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ๐ŸŒบ เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ๐ŸŒบ เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚

4.8
605
Love Drama Fantasy
Summary

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ๐ŸŒบ เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตบ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต........ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดพเด˜เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป... เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..เด†เดนเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต..? เด‡เดฒเตเดฒ เดฐเดพเด˜เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดคเตเดณเดธเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ?เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹...... เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡..? เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดคเตเดณเดธเดฟ เด’เดจเตเดจ