Aksharathalukal

Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š-5

Green eyed butterfly๐Ÿ’š-5

5
180
Fantasy Inspirational Love
Summary

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~5*      ~เดซเตผเดนเดพเดจ****\"เดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เต.เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดฑเต‚เดนเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดจเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดฟเดน..\"เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดทเดฟเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดนเดฏเต‡ เด†เดฃเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดฑเต‚เดนเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดทเดฟเตปเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดถเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต,เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ.เดจเดจเตเดฎเ