Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.5
808
Love Drama
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 16 เดจเดพเตปเดธเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต ... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดคเดตเดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเตปเดธเดฟ เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต ... เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเดฟเดตเดจเตเดจเต เด•เดคเด•เตโ€Œเดคเตเดฑเดจเตเดจเต ... เดจเดพเตปเดธเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .... เดจเดพเตปเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดคเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเด