Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

5
165
Love
Summary

เดžเดฎเตเดฎเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดพเดฏเดฟเดฌเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต เด“เตป เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดฏ : MAY I COME IN...??เดธเดพเดฏเดฟเดฌเต : เด…เดคเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‹, เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดฑเดฟเด‚ เดฑเต‚เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเดฏ :เดนเดฟเดนเดฟ ๐Ÿ˜‚เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ...เดธเดฏ : เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดตเดพเดฃเต‹?เดธเดพเดฏเดฟเดฌเต : เดตเดพเดฃเตเดŸ.. เด‡เดœเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดธเดฏ : เด’เดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡..?เดธเดพเดฏเดฟเดฌเต : เด†เดนเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดœเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.. ๐Ÿ˜‚เดธเดฏ : เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต..เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบเดธเดพเดฏเดฟเดฌเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเด