Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 8  ๐Ÿ’”

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 8 ๐Ÿ’”

4.5
541
Suspense Action Love Drama
Summary

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต ... เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดธเต€เดคเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต ...เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆ เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดพเดฐเดฆ เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต ..\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† ... เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ... \"\" เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ .. เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ \"\"  เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ \"\" เด…เดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎ .. เดžเดพเดจเดตเดฐเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹ ... เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต