Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 21 ๐Ÿ’”

๐Ÿ’”เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 21 ๐Ÿ’”

5
387
Suspense Action Love Drama
Summary

\" เดนเดพ.. เดตเดจเตเดจเต‹ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเดนเดตเดพเดธเด‚... \"เดšเต†เดฑเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†.. เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚? \"เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฑเดพเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเด‚เด—เด‚ เดตเดทเดณเดฎเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต ... เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซ