Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 18

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 18

5
283
Drama Tragedy Love
Summary

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 18เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดณเดฟ เดตเต€เดฃเต... เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดตเตเด‚ เด† เดธเตผเดชเตเดชเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เดธเตผเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดจเดจเตเดคเตป เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดฐเด‚เด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....\" เดญเดฆเตเดฐ.... เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต....\"\" เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเตป เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....\" เดญเดฆเตเดฐ... \"\"เด…เดจเดจเตเดคเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต...\"\" เด…เดจเดจเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดจเต†..... เดชเดพเดฎเตเดชเต... \'\"\"เดŽเดจเตเดค