Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เด…เดคเต‡    เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ   เด…เดตเดณเตเดŸเต†   เดจเดพเดญเดฟเดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด†เดดเตโ€Œเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ    เดเด™เตเด™เดฟ   เด•เตŠเดฃเตเดŸเต      เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚.. เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต†    เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ   เดฆเต‡เดตเต  เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเต‚เดตเตฝ เดชเต‹เดฒเต†      เดชเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเด•เตเ