Aksharathalukal

๐ŸŒŠเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดŸเตฝ เดฆเต‚เดฐเด‚ ๐ŸŒŠ

 ๐ŸŒŠเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดŸเตฝ เดฆเต‚เดฐเด‚ ๐ŸŒŠ
 _____________________________

" เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฃเด‚... เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ..." 

" เดŽเดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต†...? " 

" เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดธเตเดคเดฎเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต... " 

" เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดตเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡... " เด’เดฐเต เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดฌเตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเต€เดทเตเด•เดพเดฐเต เดชเดฃเดฟเดค เดชเตเดฐเดพเดšเต€เดจเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเต€เดฃเตเดŸ เดŽเดŸเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด‡เดฃเด•เตเด• เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเต€เดคเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดถเตเดถเต€เดฒ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเตเดญเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดถเตเดญเด•เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดฏเดตเดธเดพเดจเด‚... 

เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต เดฎเต€เดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด‡เดฃเด•เตเด•เตเดฐเตเดตเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต—เดฎเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต†... เด… เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดชเตเดฒเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚... เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดถเตเดฐเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐ เด•เดฏเดฑเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเดพเดตเดฟเดฐเตเดคเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚... เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดตเดฟเดคเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ...
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...
เด•เดŸเตฝเดญเดฟเดคเตเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดต เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 

" เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเต‹...??? " 

เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดŠเดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

" เดนเต‌เดฎเต‌..." 

เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต† เดชเดพเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดถเต€เดคเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดพเดฑเตเดฑเตฝ เดฎเดด เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดณเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 
เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดตเต†เดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดตเดฐเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

.

เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฎเดธเต เดˆเดตเต‌... เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ  เด… เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด† เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเด‚... เด…เดคเตŠเดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด† เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต... 

เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดœเดจเดพเดตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ... เดจเต€เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด† เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เด† เด•เดŸเดฒเตเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต... เด… เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด… เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดกเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เด…เดจเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดŸเดฒเตเดชเดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚... เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฑเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚... เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เด‡เต— เดตเต€เดฅเดฟเด•เดณเดฟเตฝ... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต  เด† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดŸเดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‡เดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฎเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†...  เดคเดฟเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเต€เดคเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดจเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตพเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ... 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เต— เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด…เด™เตเด™เต‡ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เด† เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‡เดชเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

.

เด…เดจเตเดจเต เด† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฒเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเตŠเดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด†  เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต... 

เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเด‚... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฎเดพเดถเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเตเดฃ เด•เตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†... เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เด•เดพเตพ 2-3 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเต‚เดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ  เด† เด’เดฐเต เดตเดฟเดŸเดตเต เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เด… เดชเดพเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฒ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฏเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดฐเดพเดงเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต... เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด… เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเดฑเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตป เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฎเดพเดฏเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ... เด… เดชเดพเดฑเด•เต‚เดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเตเดžเตเดšเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเด™เตพ เด† เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‚.... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต€เดฒเดฟเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดจเตเดญเดตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดธเดจเตเดงเตเดฏ เดฎเดฏเด™เตเด™เดพเดฑเดฏเดฟ... เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดตเดฐเด•เตพ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเต‚เดชเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดค เด† เดฎเดจเต‹เดนเดพเดฐเดฟเดคเดฏเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เตพ... เด•เดŸเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฃเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เตˆเด•เดณเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดญเดฒ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠเตพ... เด… เด•เตˆเด•เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดฎเดฑ เดจเต€เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดคเตเดธเตเดฏ เด•เดจเตเดฏเด•เดฏเต†... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹... เด…เดคเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...  เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

.

เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เต— เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตปเต†เดฑ เดคเตเดžเตเดšเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป... เด…เดตเดจเต‹เดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เต— เดชเตเดฒเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚... เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดŸเตเดชเดŸเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ... เด‡เต— เด•เดŸเตฝเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเต เดชเตเดคเตเดฐเตป เด†เดฃเดตเตป... เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเดพเดฃเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† ... เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†... 

" เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹...",  เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเดพเตฝเด•เดพเดฒเดฟเด• เดตเดฟเดŸ เดจเตฝเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

" เดนเต‌เดฎเต,  เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต..." เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต... เด†เดด เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...

" เด‡เต— เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต..." 

" เดชเดฒเดคเตเด‚... เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเดฒเดคเตเด‚... เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚... เด… เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เต  เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... " 

" เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... " 

" เดจเดฟ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... " 

" เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเตเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เต..."  , เดคเตŠเดฃเตเดŸเด•เตเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 

เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดต เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดคเตเดค เด…เดคเดฟเตผ เดตเดฐเดฎเตเดชเต เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ...

" เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต.... "  

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด†เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ... 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดณเตเดณ เด† เดฎเดคเตเดธเตเดฏ เด•เดจเตเดฏเด• เดชเดพเดฑเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดคเดฟเดฐ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต... 

เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดฒเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฟเตปเดตเดฟเดณเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต†... 

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเดฟเดจเดฐเตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...     
" เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚... เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... " เดŽเดจเตเดจเต

เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เด† เด•เตˆเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดคเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดคเต เด•เดŸเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเตเดฒเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดธเตเดคเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚... เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ... เด‡เต— 8 เดตเตผเดทเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฒเดฟเด‚เด—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚... เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ... 

เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเต† เด† เด•เดŸเตฝ เดชเดพเดฒเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด† เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ  เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต  เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดตเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต....
.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด† เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด‰เดชเตเดชเต เดจเต€เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด•เดŸเตฝ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฏเต‌เด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿ’” 


                 โœ๏ธ เดธเดพเดฒเดญเดžเตเดœเดฟเด•