Aksharathalukal

๐Ÿ’–Queen Of IPS Officer๐Ÿ’– - 3

๐Ÿ’–Queen Of IPS Officer๐Ÿ’–

๐Ÿ’˜A fighting and Romantic Lovestory๐Ÿ’˜

Part 3

โœ๏ธ__the_vampire_princess


เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเดฎเต‡เดถ เดธเดฎเตเดฎเต‡เดณเดจเด‚.. เดจเตเดคเดพเดฐเต‹ เดจเตเดฆเต‹.. 

เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 

เดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดš.. (เดจเดฎเตเดฎเตพ)

เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเต‡เดจเดฟ..(..)

เดฆ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเต€เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดฐเด™เต เด…เดตเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.. เด†เดฆเดฟ..

เด† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ.. เดนเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดฃเตเดŸเต†เดจเดฟ เดชเดพเดฐ เดตเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 

เด‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดซเตเดกเต‌ เด†เดฃเต เดซเตเดกเดฟเดจเตเดฑเต† phd เด‡เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดนเดพเตป เด†เดฃเต.. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดฆเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. 

เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดตเตป เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฆเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดธเดพเดจเด‚ เด•เดพเดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เด†เดตเตเด‚.. ๐Ÿคญ๐Ÿ˜‚

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฆเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•..

เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฅเต‡เด•เตเด•เต‌ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ 

เดกเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. (เดจเดฎเตเดฎเตพ)

เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดจเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. (เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ)

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ.. (เดจเดฎเตเดฎเตพ)

เดนเตเดฎเตเดฎเต‌.. 

เด‡เดœเตเดœเต เดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†.. (เด†เดชเตเดช)

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเตเดฏ เด†เดชเตเดช เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ.. pinne เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฆเต‡เดฒเตเด‚ เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดคเดฟ.. (เดจเดฎเตเดฎเตพ)

เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดฒเตเดฒเต‹.. ๐Ÿ˜ฌ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเด•เดพ.. ๐Ÿ˜(เด†เดฆเดฟ)

๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก..(เดจเดฎเตเดฎเตพ)

๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜๐Ÿ˜(เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดเดถเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ)

เด•เต‹เดชเตเดชเต เด‡เดตเดจเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.. เด…เดตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเต..

เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ.. (เด•เดฆเต€เดœเตเดฎเตเดฎ-เด†เดฎ)

เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ.. 

เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.. 


เดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเต‹.. (เดจเดฎเตเดฎเตพ)

เดนเตเดฎเตเดฎเต‌.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดซเตเดกเต‌ เด‡เดกเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•..(เด†เดฎ)

เด“เด•เตเด•เต‡.. 

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเต‚เดณเดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. 

๐ŸŽถเด•เดพเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฃเตเดŸเต‡เดŸเตเดฏเต‡.. เดฎเดด เดšเดพเดฑเตเดฑเดฒเตเดฃเตเดŸเตเดŸเตเดฏเต†.. 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ..๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต
เดฎเตเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดฐเดพเตป เดฎเต€เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป..๐ŸŽถ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. 



____________________________________

เดจเต‚เดน.. 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดงเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚.. ๐Ÿ’•๐Ÿคฉ๐Ÿ˜

Uff เด‡เดตเตผ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจ 

เดจเดฎเตเดฎเตพ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. 

เด‰เดชเตเดช เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. (เด•เดพเด•เตเด•เต)

เด†เดฃเต‹ เด•เตเดžเตเดžเต‡.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. 

Uff เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด‡เดฐเดฟเดฎเตเดชเดพเดฃเต‹.. (เด•เดพเด•เตเด•เต)

เด…เดฒเตเดฒ เดคเด™เตเด•เด‚ เด†เดฃเต เดคเดจเดฟ เดคเด™เตเด•เด‚.. ๐Ÿ˜

เดฌเตเดฒเดพ.. เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.. 

เด‡เดœเตเดœเต เดชเต‹เดŸเดพ.. 

เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.. (เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ)

เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เดตเดจ..

เด‡เดตเดจเต‹.. เด…เดจเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‚เดน..เด…เดจเตเดฑเต† เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฏเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดค เด“เตป เด† เดฌเต‹เดงเด‚ เดฃเตเดŸเต‹.. ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก (เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ)

5 เด…เดฒเตเดฒเต†..เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. ๐Ÿค”เด‡เดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด†เดตเตเด‚..เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต.. เดฎเต‚เดจเตเดจเต.. เด’เตผเดชเตเดชเดฟเดšเต..๐Ÿ˜Œ

 เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเดฟ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ..(เดจเดฎเตเดฎเตพ also เดจเดฟเดทเตเด•เต เดซเต‡เดธเต..)

เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป..๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก(เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ)

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต‌ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 

เดเดนเต เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเต†.. เด…เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดจเตเดคเดพ.. i have a doubt.. ๐Ÿค”๐Ÿค”

เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต.. 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเดฟเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต.. 

เดนเต‚.. เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เดถเต‹เดธเด‚ เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต‡.. 

Just miss เด†เดฃเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเต‡.. 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเตเด•เต 19 เดตเดฏเดธเต เด“เดจเตเด•เต 24 เดตเดฏเดธเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเต‡เตฝ 5 เดตเดฏเดธเต เดตเต†เดคเตเดฏเดพเดธเด‚.. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดฒเตเดฒเต† 19..20..21..22..23..24..

Crct เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡.. เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.. 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 

เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตŠเตผเดšเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฐเตเด‚ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต†.. 

เด…เดคเต เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเต€เตผเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเด•เต เดชเตŠเดจเตเดจเต.. 

เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. (note the point)
เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต†.. เด‡เด™เตเด™เดณเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดฆเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด•เต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต‡.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเตเด™เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏ Adhi.. เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‡เตผ เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเต เด†เดฆเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป.. โค๏ธ family เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด—เตพเดซเดฟเตฝ settled เด†เดฃเต.. 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดฌเตเดฐเดฆเตผ เดจเตเดฑเต†.. เดชเต‡เดฐเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ.. 

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดซเตเดกเต‌ เด•เดฏเต‌เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.. 

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดพเดฏเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ..เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด‡เดจเตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.. เดฎเดพเดฎเดฟเดฎเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เดพเด•เตเด•เดฏเตเด‚(adhi nte uppa umma) เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต.. 

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดกเต‌ เด•เดฏเดฟเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 

๐Ÿ˜๐Ÿ˜ alloh เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด†เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เต†เดจเดฟ เดžเดพเตป.. เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดตเตเด‚.. 

เด“เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ เดšเตเดณเตเดณเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚.. เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.. เด†เดฆเดฟ เดคเดจเตเดจเต† adipoliya เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.. 

เดžเดพเตป เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด‚.. เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚.. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.. 


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.. 


Length ini เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดพเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต.. enghane เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.. เดฌเต‹เตผ เด†เดตเตเด‚... 
 

๐Ÿ’•Next part aayi เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต๐Ÿ’•