Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 5

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(5)
               (Short story)
 
 
โœ๏ธAami
 
 
"เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† *เดฆเดฟเดตเตเดฏ* เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."
 
"เดนเตเด‚, เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† @#โ‚น%#@โ‚น%... เดฎเต‹เดณเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.."
 
"เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเต‹เดถเดฐเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดคเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต‹ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเดฑเดฏเต....เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต"
 
"เด…เดจเดพเดฅ.. เด…เดตเตพ เด…เดจเดพเดฅเดฏเดฒเตเดฒเดŸเดพ... เดจเดฒเตเดฒ เดจเดŸเดชเตเดชเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเดณเต†..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฒ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดคเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดญเต€เด•เตเดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดจเต€ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ ..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เดฒเตเดฃเตเดŸเต  เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเดฐเดพเด‚..." 
 
เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดฌเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ
 
 เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดฏเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. 
 
" เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฒเต€เดฒเดพ เดตเดฟเดฒเดพเดธเด™เตเด™เตพ"
 
เด…เดตเตป เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฏเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดŠเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ. เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เตพ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ. เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดถเตเดฐเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เตˆ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต..
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ
 
" เด‡เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต" 
 
เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดซเดฏเตฝ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฑเตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดคเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเดฏเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฏเตเด‚ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด•เดพเตผ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เดพเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเตผ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
"เด…เดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดเดŸเตเดŸเดพ" เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดฐเตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚"
 
" เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ"
 
"เดฎเตเดฎเต... เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸเต‹.. เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดคเดพเตป เดตเดพ.." เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตปเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดชเดฒเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฒ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†... เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚เดชเดพเดธเต... เดตเดžเตเดšเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดค เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด…เดตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดจเดพเดฎเด‚" เดฆเดฟเดตเตเดฏ" เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดณเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดจเดพเด•เตเด•เดฟ.. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด‰เดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฒเดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเตพ... เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดณเดฟเดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‰เตพเด•เตเด•เตเดคเตเดคเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดšเตเด›เตเดตเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เตฝ เด•เตˆ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป... เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดžเตเดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ. 
 
                   ********************
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
" เด’เดจเตเดจเตเด‚.. เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.."
 
 เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
 เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเต€เดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..
 
"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.." เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต.
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹??" เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
" เดเดฏเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดธเด•เตเดธเตเดธเต เด†เดฃเต.. เดนเต†เดกเต เด‡เดžเตเดšเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฎเตเดฎเดฑเดฟ  เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...24 เดนเดตเตผเดธเต เด’เดฌเตเดธเตผเดตเต‡เดทเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต..เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดฐเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‚... เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเด•เดพเดถเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต...." เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดกเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเด‚.." เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต† เด’เดณเตเดณเต.
 
เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
" Noooo...... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ"
 
" เดธเต€.. เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚..เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด—เตเดฐเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด…เดฐเด•เตเด•เต เด•เต€เดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต  เดคเดฒเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดทเดฆเด‚ เด†เดฃเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต†เดจเตเดฑเดฒเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดธเต‹ เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏ เด’เดฐเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•เดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ...."
 
"เด‡เดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚.. เด’เดฐเต เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเด‚.... เดชเดฑเดฏเต.. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต... เดชเดฑเดฏเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..." 
 
เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฒเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต.."
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...
 
เด…เดคเต† เดฌเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†.. เด’เดฐเต เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚.. เด‡เด™เตเด™เดŸ เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†.. เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดถเตเด•เต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฃเต‹.. เด—เต‚เดฏเตเดธเต.. เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚..โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 6

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 6

4.4
42795

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(6)           (Short story)   โœ๏ธ Aami     เด†เดฐเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฐเดตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ *เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต* เด† เด†เดฒเดฟเดฒ เดคเดพเดฒเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎ  *เด…เดถเตเดตเดคเดฟ* เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต *เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚*.    เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต  เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เด…เดตเตป เดคเดณเตเดณเดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฃเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต.    เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚  เดตเดฟเดชเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฌเดฟเด•เตเด