Aksharathalukal

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 2

Part  2


     ๐ŸŒค๏ธ๐ŸŒž๐ŸŒค๏ธ เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดซเดพเตป h เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเต‹. 12 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต, เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿค”. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดถเต‹เดฏเต† เด‰เดšเตเดšเดฏเดพเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ต. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡, เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚."

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด•เตเดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเต เด†เดŸเตเดŸเต‹. เด‡เดจเดฟ come to เดจเดพเดฏเดฟเด•.

๐Ÿ—ฏ๏ธ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿ—ฏ๏ธ

(๐Ÿ—ฏ๏ธ - เด†เดคเตเดฎ )

" เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ ( เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต๐Ÿ˜œ เด…เดคเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดชเต†เดŸเตเด‚ ) เด…เดšเตเด›เต‡ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดตเต‹ ๐Ÿค” เด…เดฒเตเดฒเต‹เดฏเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡."
๐Ÿ—ฏ๏ธ เด†เดนเดพ เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด“เดนเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดชเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ—ฏ๏ธ

เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ : เดกเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ .

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ :  ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ, เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพ.

เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ :  12 เดฎเดฃเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฐเดพเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ .

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เด•เต‚เตพ เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‚เตพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡.

เดเดŸเดคเตเดคเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚?

เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ : เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด‰เดšเตเดš เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ค. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚.

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ˜.

เด…เดฎเตเดฎ : เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพ เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเดคเต ๐Ÿ˜ .

เดเดŸเดคเตเดคเดฟ : เดตเดฟเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎ, เด…เดตเตพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต† ( เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต kanichu๐Ÿ˜‰)

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เดเดคเต เดˆ เดฎเตเดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜.


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.
เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดฟเดณเดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜.

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เดฆเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต† เด•เดฟเดณเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿคญ.

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป : เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ โ˜น๏ธ.

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเตเดฐเดญเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดญเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดญเดพ เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜š.

เดฒเดšเตเดšเต : เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜ เด•เดฃเตเดŸเตเดšเต† เดฎเดคเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜.

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป ( เดชเตเดฐเดญเดพ ): เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดžเตเดžเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดšเตเดšเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏ เดฑเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเดฒเต‹ ๐Ÿ˜.

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ (เดฒเดšเตเดšเต): เด“เดนเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏ เดฑเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.

เดชเตเดฐเดญเดพ : เด‡เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป ๐Ÿ˜ค.

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด‡เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ, เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ :  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ ๐Ÿ˜ค เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ .

๐Ÿ’ญเด† เดซเตเดฒเต‹ เด…เด™เตเด™เต เด•เดณเดžเตเดžเต, เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป, เดตเดฟเดšเตเดšเต เด†เดคเตเดฎ ๐Ÿ’ญ
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ ๐Ÿค๐Ÿค.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฃเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป, เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜œ.

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.

เดถเต‚ เดถเต‚

๐Ÿ—ฏ๏ธเดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจ เดˆ เด…เดชเดถเดฌเตเดฆเด‚ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดชเดพเดฎเตเดชเต๐Ÿเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜จ เด•เดพเดฒเต เดฎเต‡เดฒเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ—ฏ๏ธ

เด…เดฎเตเดฎ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต เด•เดพเดฒเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ค.

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฎเตเดชเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹?

เด…เดฎเตเดฎ : เดชเดพเดฎเตเดชเต‹ ๐Ÿค”.

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเดพเดฎเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเดพ  ๐Ÿ˜.

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ ๐Ÿคจ

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เดฆเดพเดธเดพ๐Ÿ˜„( เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฆเดพเดธเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ ) เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹?

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เด…เดฒเตเดฒ เดคเตเดฃเดฟ เด…เดฒเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜.

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เด“เดนเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ๐Ÿ˜….

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เดฎเต‹เดจเต† เดตเดธเต.

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ˜Œ.

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เตผ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเต€ เดคเดฟเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเด–เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ ๐Ÿ˜.

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿค”.

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜.

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เด‡เดจเตเดจเต เดจเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜š

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เดจเต€ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ
เดตเดฟเดšเตเดšเต : เดˆ เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜„.

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เดกเดพ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเต‹ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑ ๐Ÿง. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเด‚.

เดตเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเด•เดฟเดฃเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿค”. เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿค”.

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดตเดฟเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜, เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜

เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ : เด†เดนเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฎเดšเตเดšเดฎเตเดชเดฟ. 

เดถเดพเดจเตเดคเต‡......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........