Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 4

โœ๏ธJUNAAF

Part - 4

 

เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดเดดเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเตŒเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต...

 

"เดฒเดฟเดฏเดฏเต† (เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ) เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดฒเต€เดจ(เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ)

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....

 

"เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตƒเดคเดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚..."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฆเต€เดจ เด† เด•เดพเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเตเด‚ เดฎเตƒเดคเดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŸเต€เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เตผเดฌเดพเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดคเต† เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเตƒเดคเดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเด‚ เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเต€เดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตƒเดคเดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ....

 

"Attack....."

 

เด‡เดตเดพเตป เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดจ เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต€เดจเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดตเดพเตป เด“เดŸเดฟ....

 

" เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡...."

 

เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดตเดพเตป เด† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŸเต€เดฎเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดตเดพเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดฆเต€เดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

 

เดฆเต€เดจ เด‡เดตเดพเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš... เด‡เดตเดพเตป เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐ เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเต‡ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•.... เด‡เดตเดพเตป เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต....

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŸเต€เดฎเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต....

 

"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดตเดพเตป...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เดธเตผ เด•เดฏเตเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดคเดพ..."(เด‡เดตเดพเตป)

 

"เด“.... เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŸเต€เดฎเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฆเต€เดจ เด‡เดตเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

 

"เด‡เดตเดพเตป...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด† เดฆเต€เดจ.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดพเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..."(เด‡เดตเดพเตป)

 

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

"เดฆเต€เดจ.... are you mad....เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

"เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดฆเต€เดจ.... เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

"เด‡เดตเดพเตป เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดพ..."(เดฆเต€เดจ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เด‡เดตเดพเตป เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

"เด‡เดตเดพเตป เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดพ...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดฆเต€เดจ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....

 

"เด‡เดตเดพเตป..... เด…เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต.... เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

เด‡เดตเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŸเต€เดฎเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต....

 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ....."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ..."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด† เดฌเต‹เดกเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดฆเต€เดจ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต...

 

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด† เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

"เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เดซเดฏเตฝ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด†เดฃเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹.... เด‡เดคเต เด†เดฐเต‹ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต...เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เดˆ เดฎเตผเดกเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต....

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต....  เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเต‚เดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...."

 

เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด† เดตเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดคเต เด† เดญเต‚เดคเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....

 

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

 

"เดœเต‚เดฃ.... เดœเต‚เดฃ... เดœเต‚เดฃ....."

 

เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด† เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเต‹เดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

 

"เดœเต‚เดฃ เด‡เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดœเต‚เดฃ..... เดœเต‚เดฃ...."

 

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดœเต‚เดฃ... เดœเต‚เดฃ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดœเต‚เดฃ...."

 

เดฆเต€เดจ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดœเต‚เดฃ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

_______________________________________________

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เด† เดซเดฏเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฐเดพเดนเตเตฝเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดตเดจเตเดจเต....

 

"เดฎเต‡เดŸเด‚..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เดฐเดพเดนเตเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‡เดŸเด‚...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

"Ok เดฎเต‡เดŸเด‚...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดตเดจเตเดจเต...

 

"เดฎเต‡เดŸเด‚.... เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด† เดฎเต‡เดŸเด‚.... เดœเต‚เดฃ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต stella เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.... เด†เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต....

*DR.stella vargees*....."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เด“ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฆเต€เดจเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ....

 

"เด‡เดคเดพเดฃเต เดฎเต‡เดŸเด‚ เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฆเต€เดจ เด† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..)

_______________________________________________


SILVER-๐Ÿ–ค - 5

SILVER-๐Ÿ–ค - 5

4.9
11818

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF Part - 5   เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฆเต€เดจ เด† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... _______________________________________________   เดฆเต€เดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด† เดตเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต... เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† dr. Stella vargheese... เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....   เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผ เดฆเต€เดจเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....   "เด†เดฐเดพ...."   เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฆเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....   "เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†..."(เดฆเต€เดจ)   "เด…เดคเต†... เดฎเต‹เดณเต เด†เดฐเดพ...."   "เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต..."(เดฆเต€เดจ)