Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ˜ ๏ธwithโ˜ ๏ธrowdygirl๐Ÿ’ž - 2

๐Ÿ’žเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ˜ ๏ธwithโ˜ ๏ธrowdygirl๐Ÿ’ž

Part-2

 

 

Fighting loveโฃ๏ธ
โœ๏ธmeiji....
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(Haali)
 
 
 
 เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดฌเต‹เดฏเต‡เด•เตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดฎเตเดฎเตเดจเตเดฑ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
 
เดนเดพเดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฑเดพเดตเดฟเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅบ(thaaitha)
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฏเตเดคเดพ เดจเตเดฎเตเดฎเด•เต เด‡เดฆเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดฒเต‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฌเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดชเตเดช เดจเตเดฎเตเดฎ เดธเต€เดจเดพเด•เตเด•เตเดŽ ๐Ÿฅบ(haali)
 
 
เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ ๐Ÿ˜พ(terror thaai๐Ÿ’ฅ)
 
 
เดˆ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜.... (Haali)
 
เด…เดฒเตเดฒ เดšเต†เดฎเตเดฎเต เดŽเดŸเต†?? ๐Ÿ™„(thaaitha)
 
 
เด† เดจเดพเดฑเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฑเต† เด†เดชเตเดชเดฟเดณเตเด‚ เด“เดฑเดžเตเดšเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดจเดฟเดฃเตเดŸเต  เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด(haali)
 
Hlo mom iam hear๐Ÿ˜(chemmu)
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟ เด•เตเดจเตเดจเต‡  ๐Ÿ˜‚(haali)
 
 เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜(chemmu)
 
 เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดธเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต  เด†เดฃเต เด•เต‚เดฒเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿคญ(haali)
 
เด‡เตปเดธเตพเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดนเดพเดฒเดฟ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เตปเดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต ๐Ÿ˜ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเดฐเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿฅด(chemmu)
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต† เดšเต†เดฎเตเดฎเต เดตเดพ เด‰เดณเตเดณเดฟเด•เต‡เตผ (ummachi)
 
Aah เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดทเตเดฎเตเดฎ ๐Ÿฅด(chemmu)
 
 เดšเต†เดฎเตเดฎเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฑเดžเตเดšเตเด‚ เด†เดชเตเดชเดฟเดณเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดเดจเตเดคเดฟเดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดžเตŠเดฃเตเดŸเดฟ เดžเตŠเดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ ๐Ÿ˜‚
 
 
เดšเต†เดฎเตเดฎเต เดตเดพ เดชเตเดต (thaaitha)
 
 
เดคเดพเดฏเต‌เดคเต‹๐Ÿ˜ญ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฎเตเดฎเต เดˆเดŸ เดจเดฟเด•เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฒเต€เดšเต ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ(haali )
 
 
 
เดนเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดตเดจเตŠเดณเตเดณเดฃo
 
 
Ok mom(chemmu)
 
 
 
Haali เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‡.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸ (chemmu)
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เดฎเดจเดฎเต‡ เด…เดคเต เด…เดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดŸเด•เตเด•เต‡ เดคเตเดณเตเดณเดฟ ๐Ÿ˜ (haali)
 
เดฌเดฒเดพเดฒเต† เดนเดฎเตเด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดฒเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฒเต€เดšเต  ๐Ÿ˜พ๐Ÿ˜ญ (chemmu)
 
เดนเตเด‚ เด‡เดจเต‹เดฐเต€เดธเต‹ เดคเต‡เดฐเดพ เดฎเดพเดฃเตเดฃเต‡เตฝ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜(haali)
 
Ehee เด…เดคเต เดฎเดฏเตเดฏเต ๐Ÿคฉ
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡ เดžเดจเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฃเตเดฃเต‡เตฝ เดฎเต‚เดฒเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เต ๐Ÿ˜ เด…เดฒเต†เตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดŸเดฟ๐Ÿ˜พ (haali)
 
 
Podi dhajaale๐Ÿคฌ(chemmu)
 
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด™เดจเดฏเด•เดฏเต‹ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿฅฑ๐Ÿ˜ด
 
 
เดฐเดพเดฌเดฟเดฒ เดคเดžเตเดžเต‡ เดจเตเดฎเตเดฎ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เด—เต€เด™เตเด™เดฟเดžเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดคเดพ เดชเดคเดฟเดตเต. เดšเต†เดฎเตเดฎเต เด•เต‚เตผเด•เตเด•เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเต เด’เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต๐Ÿฅดเด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เต suit edthit เด’เดฐเต scaf เดคเดฒเต‡เตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดฏเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ
 
 
เดนเดพเดฒเดฟ เด‡เดคเดพ เด•เตŠเดซเดฟ( เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ)
 
 
 
 
Thngu เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸ......
 
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต workout เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเด•เตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต call เดตเดจเตเดจเดคเต
 
 
เดนเดพเดฒเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต urgent เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดตเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟ เด•เดฑเด™เดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฆเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹
 
Ok เด•เดพเด•เตเด•เต by...
 
 
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดžเตเดžเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต
 
 เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เตเดฑเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ  เดชเด•เตเดฆเดฟ เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต......
 
เดนเดพเดฒเดฟ เด•เต‹เดฒเดฟ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต† ๐Ÿ˜พ(chemmu)
 
เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดžเตเดžเต‡เดฏเต‹ เด†เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เดฐเดพเด‚ ๐Ÿฅด(haali)
 
 
๐Ÿ˜เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ (chemmu)
 
 
เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹เดณเดฃเด‚ ๐Ÿ˜พ(haali)
 
Shugar๐Ÿ˜๐Ÿ’ฅ(chemmu)
 
Shugara๐Ÿ™„(haali)
 
เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ shubare๐Ÿ˜
 
เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดšเต†เดฎเตเดฎเต เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เด…เดฑเต€เดฒ เด…เดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเต† เดŽเดžเตเดžเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ pore๐Ÿ˜พ(haali)
 
๐Ÿ˜เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ i will try๐Ÿ˜(chemmu)
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดนเดพเดฒเดฟ..เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต 
 
 
 
เดนเดพเดฒเดฟ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต call (Ummachi)
 
เด†เดฐเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†(haali)
 
 เดžเดพเตป call เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต (ummachi)
 
Hlo เด†เดฐเดพเดฃเต ๐Ÿ“ž๐Ÿ™„(haali)
 
เดžเดพเดจเดพเดฃเต ๐Ÿ“ž
 
เดเดคเต เดžเดพเตป๐Ÿ“ž(haali)
 
เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพเดŸเดฟ ๐Ÿ“ž
 
๐Ÿ˜พเด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดค kingliar filimila เดชเต‹เดฒเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ“ž(chemmu)
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฒเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑ ah เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด“เตผเดฎเดฟเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜พ๐Ÿ˜พ๐Ÿ“ž(haali)
 
 
เดฎเดฃเตเดฃเตเดฃเตเดฃเดฟเด•เดณเต‡ เดŽเดžเตเดžเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเต เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ ๐Ÿ˜พ
 
เด…เดคเดพเดฐเต†เดžเตเดžเต ๐Ÿ™„ oh๐Ÿ˜ฑเดจเต€ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเต‹๐Ÿ˜พ
 
 เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดฟ
เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฎเตเดฎเต เด†เดฐเดพเตป เด…เดฑเต€เดฒ เดฎเดนเดพ เดชเต†เดทเด• เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† (haali)
 
เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เดฒเต† เดธเดœเดฟเดฏเต† ๐Ÿ˜พ(เดšเต†เดฎเตเดฎเต )
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต  เดšเต†เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜(haali)
 
เด…เดฒเตเดฒ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฎเดฑเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเต†๐Ÿค” (haali)
 
เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดžเตเดžเต‡ เดคเดฒเดพเตป เด‡เดฌเดŸเต†เด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเตเด‚ varuo๐Ÿฅบ(chemmu)
 
 
เด…เดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜‚(haali)
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดคเตŠเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเดพเตผเดจเตเดจเต
 
เด‡เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฒเต†เดตเตพ เดคเดžเตเดžเต‡ เดŽเดžเตเดžเต‡ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตป เดตเดจเต† ๐Ÿฅบ(chemmu)
 
๐Ÿ˜ฌเด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เดตเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ (haali)
 
Surprise๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
Ayyo เด‡เดžเตเดž เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฒเต† (chemmu)
 
เดŽเดŸเดฟ begduvilaase เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ(haali)
 
เดตเดฟเดขเดฟเด•เดณเต† เด‡เดคเต เดจเต‹เด‚ เดคเดžเตเดžเต‡เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ ๐Ÿ˜
 
เดนเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเต‹ ๐Ÿ˜พ(chemmu)
 
เด†เดจเตเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ™„(michi)
 
เด…เดคเต เดŽเดฆเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดžเตเดžเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตผเดจเตเดจเต เดžเดพเตป (haali)
 
๐Ÿ˜พเด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเต‡เดžเตเดžเดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฒเต†เตปเดกเต เด†เดฏเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเต‹เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฏเดพ ๐Ÿ˜พ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเต‹เตผเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ ๐Ÿ˜พ(เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ )
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เดคเต เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†เดŸเดฟ เดฎเดฐ เดฌเต‚เดฆเต‡เดฎเต‡ ๐Ÿ˜พ(haali)
 
 
เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดฑเตเดตเดพ ๐Ÿ˜พ(เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ )
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเตผเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ ๐Ÿ˜(chemmu)
 
 
Ha๐Ÿ˜พ(เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ )
 
 
 
 
เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดจเดฎเตเดชเตผ (haali)
 
เด‡เดจเตเดจเต new เดธเดฟเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฏเดพ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดทเต‚เดธเตเด‚ เดŽเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต (michi)
 
เดจเตเดคเดฟเดจเต (เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดฎเตเดฎเต เด•เต‹เดฑเดธเต )
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต (เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ )
 
เดŽเดฌเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดงเดฐ เดšเดŸเด—เดพเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดฃเตเดŸเต‹ (haali)
 
๐Ÿ™„เด‰เดฃเตเดŸเต‹ (เดšเต†เดฎเตเดฎเต )
 
 
๐Ÿฅถ๐Ÿฅถเดจเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดนเต†เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ ๐Ÿš—
 
๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ my big dream (haali)
 
๐Ÿคฆ‍โ™€๏ธเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเต† เดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† chernadh marnpoya๐Ÿคข(michi )
 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ maasam เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดเดคเดพ เดชเต‹เดฒเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ดเด…เดงเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฆเต (chemmu)
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† ๐Ÿฅถ(michi)
 
๐Ÿ˜night aavumblek เดซเตเตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเต (haali)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต‹ (michi)
 
เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเดพเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดนเดพเดฒเดฟ ๐Ÿ˜(เดšเต†เดฎเตเดฎเต )
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ redy เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚ ๐Ÿฅด
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด• don't worry alle เดšเต†เดฎเตเดฎเต เดจเดฎเตเด•เต  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดžเตเดžเต‡ เดซเตเตพ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เดพ (haali)
 
เด‡เดชเตเดช เดžเดพเตป เดชเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿฅถ เดชเดฒเต‡เดšเตเดš เดซเตเดกเต‌ เด•เตˆเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต (chemmu )
 
 
เดน เด†เดฏเดฟเดšเต†เตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดถเดตเด‚ (michi)
 
๐Ÿ˜เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸ (chemmu)
 
 
เดนเดฒเต‹ เด—เตเดฏเตเดธเต‌ เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเต€เดŸ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† same age 1เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฎเตเดฎเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต เดธเตเด•เต‚เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเตเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเดพเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดžเตเดžเต‡ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพ๐Ÿคญ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดพเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดกเตเดฐเต€เด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต  เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ same เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเด•เตเด•เต aah เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ ah เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดชเด เดฟเด•เดฃเด‚  เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเดพเด•เต†เดฏเต‹ +2pass เด†เดฏเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดตเดพเด™เดฟเดšเตเดšเต 2เดกเต‡เดฏเต‌เดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดตเตเด•เดพ เดจเดพเดณเต† เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚  เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต so fast๐Ÿ˜(haali)
 
 
เดฎเดพเด™เตเด™ เดคเตŠเดฒเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดกเต‌ เด•เตˆเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด™เดŸเดฟ ๐Ÿ˜พ(michi )
 
๐Ÿ˜เดคเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพ เดตเดจเตเดจเต เดจเต€ เด‡เดฌเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดฒเต‡เด—เต‡เดœเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เต  เดจเต†เดœเตเดฎ เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‌ ndhegilum เดคเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดžเตเดžเต‹ (haali)
 
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดนเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฒเตเดฏ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เดŸเตเด‚เดฎเดพเด™เตเด™ เด…เดšเตเดšเดพเตผ เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต€เดžเต (michi)
 
 
 
๐Ÿ˜˜nejmumma เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต (haali)
 
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดžเตเดžเต‡ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตˆเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ 3เดชเต‡เดฐเตเด‚ townilek เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดŸเตเดŸเต‹  ๐Ÿ˜เด•เดพเตผ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..๐Ÿš—
 
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
(Aashi)
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต  เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต call เดตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ“ž
 
 
เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเตเดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต
 
๐Ÿ’ฅebi๐Ÿ’ฅ
 
เดžเดพเตป call เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..
 
เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเดฏเต 
 
๐Ÿ“žDa เดฑเต‹เดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดŸเดพ ๐Ÿ˜’ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเต† เดธเตเด•เต†เดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดฏเดพ...โ˜ ๏ธ(ebi)
 
เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต
เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เด…เดตเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดžเตเดž เดฎเตเดžเตเดžเต‡ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚ เด†เดšเตเดšเดฟ...๐Ÿ“ž(aadhi)
 
เด…เดตเดžเตเดžเต‡ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดธเตเด•เต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต† เดตเดฐเต‚๐Ÿ“ž(ebi)
 
 เดŽเดคเตเดฐ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดณเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดžเตเดžเต‡ เด…เดตเตป เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเตเดคเต‌ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดžเตเดžเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฃเดพเด‚....... เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเด‚ (aashi) 
 
 
 
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
 
(Haali)
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเต‹เดกเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต 
 
 
เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† (michi)
 
เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดพเดŸเดฟ เดซเตเตพ .เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเต€เตป เด‰เดฃเตเดŸเต  เด’เดจเตเดจเดฟเด•เดฟเตฝ เดธเดฎเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เดฟเตฝ เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต (chemmu)
 
 
เด‡เดคเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดกเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเตผ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
 
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
(เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเต )
 
Sir เด…เดตเตป... เด…เดตเตป๐Ÿ“ž
 
 
เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟเดฒเต† ๐Ÿ“ž
 
 เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเด•เต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฃเตเดŸเด‚ เด†เด•เตเดตเดพเดฃเต sir๐Ÿ“ž
 
เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ“ž
 
 เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เตพเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเตผ  เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเตเดคเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดธเดพเตผ เดˆ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเดพเดฑเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ  เดˆ เด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดตเตเด‚ sir เดŽเดžเตเดžเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เต sir
 
เดกเดพเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต  เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ โ˜ ๏ธ
 
Sir เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเดพเตผ
 
 
เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดŸเดพ my***
 
 
เดฎเตเดฐเตเด— เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดŸ เด…เดตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚
 
 
 
๐Ÿ“ž...... Dialing.........
 
 
เดนเดฒเต‹ sir เดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดฟเดทเด‚ ๐Ÿ“ž
 
เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด†เดฃเต เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹....
 
Sir เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเต sir เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดšเต†เดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹
 
Ha๐Ÿ˜ƒ
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดกเตเดฐเดธเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดŸเตเดธเดชเต send เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต 
 
 
เดฎเตเดฐเตเด— เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเต chydh เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต
 
 
เดšเต†เดฏเต‌เดคเต sir
 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต call เดตเดจเตเดจเดคเต
 
๐Ÿ’ฅเดฐเตเดฆเตเดฐเตป ๐Ÿ’ฅ
 
 
เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹
 
 
เด…เดคเดฒเตเดฒ sir เดˆ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ
 
 
Whaat........๐Ÿ˜ณ
 
 
เด…เดคเต† sir เด‡เดตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดžเตเดžเต‡ เด‰เดฐเดธเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดจเต† เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป sir เดŽเดคเตเดฐ เด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเตพ เดตเดฒเดฟเดšเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดธเตผเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดฎเดคเดฟ sir. Sir เด…เดตเดžเตเดžเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดธเดพเตผ เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. Wait and see เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚ เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต sir ๐Ÿ™
 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต .......
 
 
 
Sir เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต.........๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ(เดฎเตเดฐเตเด—เตป)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
Hlo frnds  nigalk ippo korch confusion indaavu nmla chekan varunathre๐Ÿ˜ adtha partil ndhaailum njan konnd vanirikum shubare๐Ÿ˜Œ appo nigalk elaam manasilaavum ee part vaaich sprt cheya likua cmntua plzzzz ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜