Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 7 (Last Part)

๐Ÿ’– เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(7)
            (Short Story)

Last part...
 

โœ๏ธ Aami
 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดฌเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เดธเดฟเดธเดฑเตเด‚ เดŸเตเดฐเดฟเดฎเตเดฎเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..

"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.."

" เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เด•เต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฃเต... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ" เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดšเต€เตผเดชเตเดชเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต.

"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹" เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ.." เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดธเดฒเดฟเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..." เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเดพเด˜เดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.

" เดŸเต€.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เด…เดนเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹.. เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดพ.." เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเด•เตˆเดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเดพเตพ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเตป เด•เตˆเดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฟเด•เต เดˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. เด…เดดเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ.. เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. "เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

"เดˆ....." เดชเดฒเตเดฒเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพ เดถเดตเด‚.. เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฌเดฟ

"เด…เดฎเตเดฎเดพ.. เด…เดฎเตเดฎเดพ.. เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เดˆ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚... เด…เดฎเตเดฎเดพ.." เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

"เด…เดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฃเตเดŸ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.."

" เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡..."

"เด…เดคเต‡เดฏเต..." เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดŸเต—เดตเตเดตเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต€เตผเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚

" เดฆเต‡ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต€เตผเดชเตเดชเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..  เดธเดฟเดธเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.." เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดถเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

'เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด•เต‹เดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต' เด…เดฌเดฟ เด•เดพ เด†เดคเตเดฎ....เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŸเต—เดตเตเดตเตฝ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเดšเตเดšเต..เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดเดคเต เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹' เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดคเตเดฎ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดŸเต€เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..เด…เดตเดณเต† เดšเตเดดเดฟเดžเตเดžเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฎเต‚เดŸเดฟ เดšเต€เด•เดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดŸเต€ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹.." เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต†เด—เตƒเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ.. เด…เดตเดจเต† เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเด‚เดฌเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.' เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเดพเตผเดฌเตผ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดชเดฃเดฟ' เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

" เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ... เดธเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดฏเต เดŸเตเดฏเต‚เดฌเตเดธเต‡เดŸเตเดŸเตป" เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดŸเตเดฏเต‚เตบ เด‡เดŸเตเดŸเต..' เด“ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ' เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚

เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเตเด‚ เด•เต‹เดคเดฟ... เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟ เดŸเตเดฐเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฎเต€เดถ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดชเดดเดฏ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด†เดฏเตเตผเดตเต‡เดฆ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดจเตเดฑเต เดนเต†เตฝเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เดฐเต‹เด—เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.. เด…เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.. เดคเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเตป

"เดจเดฟ.. เดจเดฟ..เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเดšเต.."

"เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต" เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†....

" เดŸเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡"

" เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡.." เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฏเดพเด‚ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

" เดตเตบ เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต.." เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเต†.. เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดŸเตเดŸเต‹.." เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.. เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเดšเตเดšเต. เด† เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.. เด…เดตเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฒ เดชเต‹เดธเดฟเตฝ.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดšเตเดšเต.. เดจเตเดคเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเตเด™เตเด™เต.. เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ..เดžเดพเดจเตเด‚..๐Ÿ™ˆ 'เดŽเดนเต.. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ..' เด…เดšเตเดšเต เด†เดคเตเดฎ

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเดพ...

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.." เดŽเดนเต...เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.. เด…เดšเตเดšเต เด•เดพ เด†เดคเตเดฎ

" เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡..เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต†" เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹.. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต..เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚..เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ.. เดžเดพเตป... เดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดคเดจเตเดจเต.. เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ.. เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเต†เดฑเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ.. เด…เดคเต เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚.. เด…เดฌเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดจเต เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต‚.. เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเด‚.. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฃเดฒเดพเดฏเดฟ..เด…เดฌเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต‡เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟ..." เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดดเดฟเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...

" เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‹.." เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดจเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.." เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดด เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.. เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดดเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดด เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด† เดฎเดดเดฏเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‡เดŸเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต..เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

"เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.. เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพ..เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดจเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡.." เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚

"เดเดฏเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเดฏเดฃเด‚ เด…เดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดˆ เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฃเด‚"

* เด…เดšเตเดšเต* เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดณเดฐเต† เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต เด†เด•เต† เดฎเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดด เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†... เด…เดตเตป เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดšเดฒเดจเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด† เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดŠเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเต†เดทเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดซเตเดฐเดพเดทเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด•เตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เต *โค๏ธMINEโค๏ธ* เดŽเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดชเตเดทเตป เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†.. เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฐเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚.. เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฌเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด‚..เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟ.. เด“เดซเต€เดธเต เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฑเต เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป  เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เด‚ เด…เดตเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚... เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..

" เด’เดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚.." เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต...

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดนเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฌเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดŸเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเตผเดŸเตผ เด…เดฑเตเดฑเด‚เดชเตเดฑเตเดฑเต  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเตเตบ เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดนเดฐเดฟ เดตเดดเดฟ เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดฌเดฟ เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดนเดฐเดฟ เดชเดฒเดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด…เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด“เตผเดซเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เดตเต†เดšเต เด…เดฌเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚.. เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดพเตผเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

"เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดšเตเดšเต..เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡.." เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

" เดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต.." เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเต.

" เดžเดพ..เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฌเดฟเดฏเดŸเตเดŸเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†.." เด…เดตเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต

" เด“ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฆเตˆเดตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดคเต เดตเดฟเดงเต‡เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.."

" เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเตป"

"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ..เด…เดตเตป เดฒเต‡เดถเด‚ เดŸเตเดฐเด—เต เด…เดŸเดฟเด•เตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฒเดนเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.."

"เดฎเตเดฎเต"

"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‡.. เดเดนเต.." เด…เดตเตป เด•เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ...เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.... เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดจเตเดคเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดฎเตเตปเดชเต เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฌเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เดตเดพเตผเดกเตเดฐเต‹เดฌเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดจเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต..

"เดต.. เดตเดฐเตเตบ" เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต

"เด…เดคเต‡เดŸเดฟ.. เดžเดพเตป.. เดคเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต‹ เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡..เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡ เด† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดถเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‹.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดšเดพเดตเดฃเด‚.." เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟ เดคเต†เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เด…เดคเดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผ เดคเดฒเตเดฒเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดเตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดŸเดžเตเดžเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฌเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..

" เดŸเดพ..." เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟ

"เด†เดนเดพ.. เดจเต€ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.." เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

" เดŸเดฟ..เดชเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..##@โ‚น%โ‚น#@... เดฎเต‹เดจเต†"

"เด…เดคเดฟเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เต†เดŸเดพ.."เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเดšเดฟเดšเต..

" เด…เดšเตเดšเต.. เดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.." เด…เดคเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

" เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.. เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.." เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฌเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต..

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดฌเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดตเตป เดŽ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเตŠเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดณเดตเตผ เดตเตˆเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดถเดฟ..

" เด…เดšเตเดšเต..." เด…เดฌเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.. เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

  ********************************************

เด…เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.

" เด…..เด…เดšเตเด›เดพ.. เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป"

"เด…เดตเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ" เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดเด•เดฟ.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต. เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ..

" เด…เดฎเตเดฎเดพ.. เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.."

" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเดšเต เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ"

" เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.."

"เดฎเต‹เดณเต† เด…เดšเตเดšเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดŸเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต" เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

" เด…..เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹.."

"เด…เดคเต† เด…เดฌเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต.." เด…เดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฟเดŸเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..

" เด…เดšเตเดšเต เด‡เดคเตเด‚ เดจเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด‡เดคเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดˆ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ " เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดชเต เดคเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.. เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ..เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดญเต€เด•เตเดทเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดตเตพ เด†เตผเด•เตเด•เตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚

"เดฎเต‹เดณเต†.. เด…เดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดพ" เดŽเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต เด…เดตเตพ..

" เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ.. เดฎเต‹เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡.." เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

          ###############
เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด…เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเตบ.. เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเด‚ เดทเดพเตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดณเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‡เดšเตเด›เดพ..เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป. เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต† เดชเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป....เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต†เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต *เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚* เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตผเดคเตเดคเต..

เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเต... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฌเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.."

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ"

" เด“เดนเต‹ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดตเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹." เดชเดฑเดžเตเดž เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..

" เด‡เดจเตเดจเดพเดŸเดฟ.. เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต"

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต†เดŸเดพ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดฒเต" เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต

" เด“เดนเต‹.. เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹.."

" เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ" เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

" เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เด’เดฐเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดตเดพเดฏเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเดฟ เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดทเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ" เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเต‡เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต..

1 year later.....

เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† whatsapp Status...

                          โค๏ธThank godโค๏ธ
                      It's a  baby girl..๐Ÿ‘ถ๐Ÿฅฐ
                      Ma little angel..๐Ÿงš๐Ÿ˜˜
                        ๐Ÿ’•Junior Achu..๐Ÿ’•
 

เดถเตเดญเด‚...

เด—เดฏเดฟเดธเต..เด…เดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดค เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต‹.. เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต nxt story *when love comes * allatto..vere oru story idea เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดธเต‹ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต†.. เดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดพ..