Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 6

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF 
Part - 6
 
 
เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... 
 
 
เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... 
 
 
"เด†เดฐเดพ...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... 
 
 
"เด‡เดตเดพเตป..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เดฆเต€เดจ...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต‹..."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด†... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเตผเดจเตเดฑเต†...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เดฎเด•เตพ...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... 
 
 
"เด‡เดจเต....."
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดพ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดชเต‡เดฐเต เด‡เดตเดพเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....
 
 
"เด‡เดจเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เด‡เดตเดพเตป...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเตป... เด‡เดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเต...."
 
 
"เด‡เดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เดตเดณเดฐเต† เดธเด‚เด˜เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดจเต....."(เด‡เดตเดพเตป) 
 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดพเตป...... เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚........"(เดฆเต€เดจ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...........
 
 
"เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดพเตป เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹........"(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป...เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดœเต‚เดฃเดŸเต† เดซเดฏเตฝ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚....."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด“เด•เตเด•เต‡.... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต.....เด†เดฐเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต..... เดธเตŠ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚...... เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚......."(เดฆเต€เดจ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เด“เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด† เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เตผเด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดตเดพเดจเต เด† เดซเดฏเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... 
 
 
"เด‡เดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹... เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
เดฆเต€เดจ เดตเดจเตเดจเต เด† เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
"เด“ เดทเดฟเดฑเตเดฑเต... เด‡เดคเดฟเตฝ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดฆเต€เดจ เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเต.... 
 
 
"เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดฆเต€เดจ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
 
"เดทเดฟเดฑเตเดฑเต... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฃเต เด‡เดตเดพเตป..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เด“... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด‡เดตเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดตเดพเตป... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เดเดฏเต‌... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดฆเต€เดจ.... เดžเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดฒเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเดพ...."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด“..... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ..."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
"เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด‡เดตเดพเตป..."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚..."(เด‡เดตเดพเตป)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดฆเต€เดจ เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 
 
_______________________________________________
 
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดฆเต€เดจเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เด‡เดตเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠเดดเดพ เด…เดตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฆเต€เดจ เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดจ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต....... 
 
 
"เดฎเต‡เดŸเด‚...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
 
 
"เด† เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเดนเตเตฝ...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เดฎเดพเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเดนเตเตฝ...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เดœเต‚เดฃ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดš เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
 
 
"เด†เดฐเดพ เดฐเดพเดนเตเตฝ...."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเด‚.... but เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ...เด…เดคเต เด’เดฐเต เด†เดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เดฃเต... เด…เดตเดฐเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเดนเตเตฝ....."(เดฆเต€เดจ)
 
 
"เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด“เดซเต€เดธเตผเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต เด†เดฃเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด†เดฃเต เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
 
 
"เด“.... เดถเต†เดฐเดฟ เดฐเดพเดนเตเตฝ....เดžเดพเตป เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....."(เดฆเต€เดจ)
 
 
เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฆเต€เดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
_______________________________________________
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ... เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเตผเดกเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.... 
 
 
เดฆเต€เดจ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเต‹เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต.... 
 
 
"เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต..."
 
 
เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด†เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... เด†เตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....... เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... 
 
 
เดฆเต€เดจ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฐเต† เด†เดฃเต.... เดฒเดฟเดธ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเดฟเดธเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดดเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†.....
 
 
เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹.... เดœเต‚เดฃ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...."
 
 
เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฒเดฟเดธเดฏเตเด‚ เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.... 
เดฆเต€เดจเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต... 
 
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเต‚เดฃ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต...."
 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฒเดฟเดธเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต.... 
 
 
"เด‡เดตเดฐเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเตพ เด“เตผเด—เตบ เดฑเดฟเดฎเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เต..."
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต€เดจเด•เต เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ....เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
"Dr. Stella vargheese......"
 
 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต† เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..)
 

SILVER-๐Ÿ–ค - 7

SILVER-๐Ÿ–ค - 7

4.9
12488

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNA Part - 7   เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต† เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....   "เด‡เดตเดพเตป....."(เดฆเต€เดจ)   เดฆเต€เดจ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต€เดจเดฏเต† เด†เดฃเต.... เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต...   "เด‡เดจเต....."(เด‡เดตเดพเตป)   เด‡เดตเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เดจเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดฆเต€เดจ เด…เดตเดจเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เด˜เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...   "เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเ