โ๏ธJUNA
Part - 7
เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เด เดตเดณเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดเต เดเตเดเต เดตเดจเตเดจ เดเดณเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด เดตเดจเต เดฆเตเดจ เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
"เดเดตเดพเตป....."(เดฆเตเดจ)
เดฆเตเดจ เดชเดคเดฟเดเตเด เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต....
เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดฏเตเด เดเดตเดพเดจเตเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดคเต เดฆเตเดจเดฏเต เดเดฃเต.... เด
เดตเตผ เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด
เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
"เดเดจเต....."(เดเดตเดพเตป)
เดเดตเดพเตป เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฆเตเดจเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเต... เดฆเตเดจ เด เดตเดจเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดธเดเดเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ...
"เด เดชเตเดชเต เดจเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เด เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟ... เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดคเตเดเตเดเต.... เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดฑ เดเดตเดพเตป..... เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต...."
เดฆเตเดจ เดเดคเตเดฐ เดเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดตเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฆเตเดจเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต... เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตพ เดเดฃเตเดเตเดฐเตเตพ เดเตเดฏเตเดคเต....
"เดถเตเดฐเดฟ เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเต เดชเดฑ.... เดเตเดฃ เดเดตเดฟเดเต.... เดจเดฟเดเตเดเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเต... เดชเดฑ เดเดตเดพเตป.... เดเตเดฃ เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ...."(เดฆเตเดจ)
เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดตเดพเดจเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ....เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเตเดดเดเตเดเดฟ....
"เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดตเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเต... เดเตเดฃ เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต..."(เดฆเตเดจ)
เดเดจเดฟเดฏเตเด เดเดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....
"เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด... เดเตเดฃ เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด...เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดเตเดฃเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด... เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดทเตเดเตเดเดชเตเดเตเดเต เดชเตเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตผเดฎเดเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฃเด..."
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เด เดตเดจเตเดฑเต เดญเตเดคเดเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ... เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเด เดชเดคเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตผเดทเดเตเดเตพเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตผเดฎ เดชเตเดฏเดฟ....
_______________________________________________
15 เดตเตผเดทเดเตเดเตพเดเต เดฎเตเตปเดชเต....
เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด เดชเตเดชเดฏเต เดเดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเด เดเดตเดพเตป... เด เดคเตเด เดธเตเดตเดจเตเดงเด เดฎเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เด เดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดคเตเดเต เดเดตเดพเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด เดเตเดเดจเต เด เดตเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดฃเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดเต เดตเดฟเดเตเดเต....
เด เดตเตป เดจเดพเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต SI เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฌเตเดฐเดนเดพเดเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เด เดตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดซเตเดกเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต....
"เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด.... เดฎเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..."(เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด)
เด เดชเตเดชเต เด เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเดเดพเดฐเดจเดพเดฏ เดเดตเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเต... เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดเดฌเตเดฐเดนเดพเดเดฎเดฟเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต....เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดตเดพเดจเต เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดธเดเดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ...
เดเดฌเตเดฐเดนเดพเดเดฎเดฟเดจเต เดเดฐเต เดฎเดเดณเดพ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดฆเตเดจ เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด.... เดฆเตเดจเดจเตเดฏเตเด เดเดตเดจเตเดฏเตเด เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดฆเตเดฐเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเต เดธเตเดเตเดณเดฟเตฝ เดเตเตผเดคเตเดคเต... เด เดธเตเดเตเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดพเดฃเต เด เดตเตผ เดเตเดฃเดฏเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...
เดเตเดฃเดฏเต เดเดฃเตเด เด เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดฆเตเดจเดฏเตเด เดเดตเดพเดจเตเด เดเตเดฃเดฏเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.... เดเดฐเตเด เด เดธเตเดฏเดฏเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ... เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดคเดฟเดจเตเด เดเดเตเดเดเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดธเต....
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดฐเต เดธเตเดเตเตพ เดเตเดตเดฟเดคเด เด เดคเดฟเดฎเดจเตเดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ... เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดเต เดฆเตเดจเดเต เดเดตเดพเดจเต เดเดทเตเดเดพเดตเตเดเดฏเตเด เดฆเตเดจ เด เดคเต เดเดตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต.... เดชเดเตเดทเต เดเดตเดพเตป เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ....
"เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฃเต.... เด เดเตเดเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ... เด เดคเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเด.... เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดเดฟเดจเตเดค เดตเตเดฃเตเด...."(เดเดตเดพเตป)
เดเดตเดพเตป เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดฆเตเดจเดเต เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฆเตเดจ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต เด เดตเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเดฟ เดจเดเดจเตเดจเต.... เดชเดเตเดทเต เดเดคเดฟเตฝ เดเตผเดเตเดเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเดพเตป เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เด เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดพเดฐเดฃเด เดเดตเดพเดจเต เดเตเดฃ เดเดทเตเดเดฎเดพเดฃเต.....
เด เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ.... เด เดตเตผ เดชเดคเตเดคเดพเด เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ....เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดตเตเด เด เดตเตผเดเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเดพเดจเต เดเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.... เด เดเตเดเดจเต sslc เดเดเตเดธเดพเด เดเดดเดฟเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดเดดเตเดเตเด เดฎเตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเดเต เดเดฐเต เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต...
เด เดตเตพ เดเดพเตพ เดเดเตเดคเตเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดพเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเด เดฌเดพเดเต เดเดเตเดเต เดชเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ... เดเดคเต เดเดฃเตเด เดฆเตเดจเดฏเตเด เดเดตเดพเดจเตเด เด เดตเดณเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเต....
"เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดฃ... เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดคเตเดเตเดเต เดชเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..."(เดฆเตเดจ)
"เด เดคเต เดชเดชเตเดชเดพเดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต.... เด เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต... เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฃเด...."(เดเตเดฃ)
"เดเตเดฃ เดเดเตเดธเดพเด เดเดดเดฟเดฏเดพเตป เดเดฐเต เดเดดเตเดเดฏเต เดเดณเตเดณเต.... เด เดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเตเดเต...."(เดเดตเดพเตป)
"เด เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดตเดพเตป.... เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฃเด... เดเดจเตเดคเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดเดฃเตเดเต... เด เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดชเตเดชเดพ เดเดคเตเดฐ เดเตเตปเดทเตป เดเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดเตเดฃ)
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃ เดฌเดพเดเต เดชเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดเตเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต.... เดฆเตเดจเดฏเตเด เดเดตเดพเดจเตเด เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....
_______________________________________________
เดเตเดฃ เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ... เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฐเต เดเตพเดเตเดเตเดเตเดเด เดเดฃเตเดเต... เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดจเตเดจเต เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดคเต เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเตเดเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเต เดเดฃเต....
เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ... เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดญเดพเดเดคเต เดเดฐเดเตเดเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเตเดเต เดฎเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเตพ เดชเตเดฏเดฟ... เด เดตเดณเต เดเดฃเตเด เด เดตเดณเต เดฎเดฎเตเดฎ เดเตเดฃเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเต... เดเตเดฃเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต...
เด เดเตเดเดจเต เดฎเดฐเดฃเดจเดจเตเดฆเดฐ เดเดเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เด เดตเตผ เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเตเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต....
______________________________________________
เดเดฐเต เดเดดเตเดเตเดเดเต เดถเตเดทเด....
SSLC เดเดเตเดธเดพเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดนเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดเตเดฃเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดตเตปเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด เดเดฃเตเดเต... เด เดตเตปเดเต เด เดตเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต... เดชเดเตเดทเต เดเดฟเดฒ เดเดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด เดตเดจเต เด เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
เดเดเตเดธเดพเด เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฆเตเดจเดฏเต เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเต.... เด เดชเตเดชเต เด เดตเตผ เด เดตเดฐเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต...
_______________________________________________
เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ.....
"เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเตเดฃเด.... เดเดฒเตเดฒเตเตฝ เดเดเตเดเดณเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต...."(เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดค เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดเตเตบ)
"เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด...."(เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเต)
เด เดชเตเดชเต เด เดตเตผ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต....
"เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ...."
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดค เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ...
"เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดฟเดเดชเดฟเตพ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดเตเดเดณเต เดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดตเดณเตเดฏเตเด เดเตเดฒเตเดฒเตเด..."
เดเดจเตเดจเต เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเดฏ เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟ เดเตเดฃเดฏเต เดเตเดฃเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต.... เด เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเดฏเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ....
"เด เดชเตเดชเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดณเต เดเตเดจเตเดจเดคเต..."
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดฎเดฎเตเดฎ เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดเตเดเต... เด เดชเตเดชเต เด เดตเตผ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต...
"เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดตเดพเดฃเตเตฝ เดเดฐเต เดเตเดดเดชเตเดชเดตเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ....เด เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดเตเดทเด เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดณเตเดณ เดฎเดเดณเตเด เดเตเดเต เดจเดทเตเดเดฎเดพเดตเตเด...."(เดฐเดฃเตเดเดพเดฎเดคเตเดคเต เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟ)
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดตเตเดฑเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดตเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด เดตเตผ เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เดเดณเดฏ เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟ เดเตผเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต..
"เด เดตเตผ เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต.... เดชเตเดฃ เดตเดดเดฟเดเต เดเดฐเต เดคเตเดณเดฟเดตเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดเต เดคเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต....."
เด เดตเตพ เดเดพเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดฎเตเดเดคเตเดเต เดฎเตเดเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตผ เดชเตเดฏ เดตเดดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต....
เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเตเด เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดพเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด เดชเตเดชเตเดดเดพ เดเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฒเตเดฑเดฟ เด เดตเดฐเต เดเดพเตผ เดฒเดเตเดทเตเดฏเด เดตเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเดฟเดจเต เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เด เดฒเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด เดตเดฐเต เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเต... เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต เดเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เด เดฒเตเดฑเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดฒเดงเดฟเดเด เดคเดตเดฃ เด เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเต....
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดคเต เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเตเดฑเต เดเดฐเต เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเต... เด เดคเต เดเดเตเดธเดพเด เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเตเดจเดฏเตเด เดเดฌเตเดฐเดนเดพเดเดฎเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
_______________________________________________
เดเดตเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดจเดฏเตเดฏเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดฏเตเดฏเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ.... เดเดคเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด เดตเตพ เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต...
"เดเตเดฃ เดเดตเดฟเดเต.... เดจเต เด เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดตเตพ เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดจเตเดจเต....เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ เด เดตเตพ...."(เดฆเตเดจ)
เด เดชเตเดชเต เดเดตเดพเดจเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดฏเตเด เดฎเตเดเด เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ....
"เดเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฃเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃ เดเดตเดฟเดเต...."(เดฆเตเดจ)
เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเตผ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเตเดฒ....
"เดเดตเดพเตป เดชเดฑ... เดเตเดฃ เดเดตเดฟเดเต..."(เดฆเตเดจ)
เด เดคเต เดตเดฐเต เดฎเตเดเด เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดเดตเดพเตป เดฎเตเดเด เดเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด เดตเดณเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเดพเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต...
"เด เดคเต เดจเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต.... เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเตเดฃ... joona fernandas...."(เดเดตเดพเตป)
เดเดตเดพเตป เด
เดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดฆเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดตเตพเดเต เดเตเดเตเดเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ....
(เดคเตเดเดฐเตเด..)